Mùa hè được biết đến là thời điểm mà nhu cầu đi lại và du lịch bằng phương tiện hàng không của con người tăng rất cao. Do đó, một số bí quyết giúp săn vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019 dưới đây sẽ giúp mọi người có những lựa chọn đúng đắn và tuyệt vời để giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình di chuyển.

 

Lên lịch trình bay chắc chắn

Đầu tiên, bạn phải lên kế hoạch, lịch trình hoặc lựa chọn thời điểm bay thật sớm và chắc chắn để tránh việc đổi trả vé vào dịp hè. Bởi, đối với những vé khuyến mãi, các hãng hàng không thường sẽ không cho phép đổi trả vé hay sang tên cho người khác. Còn nếu muốn đi máy bay vào dịp hè nhưng lại không thể săn được vé rẻ thì ít nhất bạn nên chọn mua vé trước mùa hè khoảng hai tháng để có giá tốt nhất vì mua vé càng sát ngày đi thì mức giá càng cao, đặc biệt là trong dịp hè khi nhu cầu đi lại rất lớn, số lượng vé bán ra lại có giới hạn…

 

 

Cập nhật đầy đủ các chương trình khuyến mại mới nhất của hãng

Sau khi có kế hoạch mua vé, bước tiếp theo để săn vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019 thành công chính là chịu khó cập nhật đầy đủ và mới nhất các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không qua các kênh:

Website chính thức của các hãng hàng không:

 -Vietnam Airlines: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/home

– Vietjet Air: https://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-VN/Home

– Jetstar: https://www.jetstar.com/vn/vi/home

– Bamboo Airways: https://www.bambooairways.com/vi/

Hoặc từ Công ty cổ phần Du lịch Nam Thái Bình Dương – đại lý số 1 của các hãng hàng không nội địa và Quốc tế:

– Website: https://vemaybaysp.com/

– Facebook: https://www.facebook.com/vemaybay.sptravel/

Đa số những chương trình khuyến mãi của các hàng không đều có thời gian mở bán, thời gian bay áp dụng, những chặng bay được ưu đãi trong chương trình… Vì vậy hãy đọc kỹ thông tin chương trình trước khi săn vé máy bay nhé.

 

 

Dưới đây là tổng hợp một số chương trình ưu đãi vé máy bay giá rẻ của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airways để mọi người có thể tham khảo:

Hãng hàng không

Chương trình khuyến mại

Khuyến mại nổi bật

Thời gian chương trình

Vietnam Airlines

Mùa thu vàng

Cơ hội mua vé máy bay với giá chỉ từ 299k

Thường diễn ra vào khoảng thời gian tháng 9 hàng năm

Vietnam Airlines

Chương trình hoàn tiền nếu thanh toán bằng thẻ của ngân hàng (Tùy chương trình sẽ yêu cầu loại thẻ cụ thể)

Khách hàng có thể được hoàn tiền tới 500k khi thanh toán bằng thẻ

Thời gian tùy chương trình liên kết

Vietjet Air

12h rồi Vietjet thôi

Săn vé máy bay chỉ từ 0 đồng

Diễn ra khoảng vài tháng một lần, mỗi đợt chỉ kéo dài khoảng 3-5 ngày, vào khung 12h- 14h.

Vietjet Air

Chương trình săn vé 0 đồng với các chặng mới khai trương

Săn vé máy bay chỉ từ 0 đồng

Diễn ra tùy vào các đợt khai trương đường bay mới. Một số chương trình gần nhất

Jetstar

Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay

Săn vé máy bay chỉ từ 11k

Hàng ngày với khung giờ từ 11h đến 14h hàng ngày

Bamboo Airways

Săn vé máy bay chỉ từ 149k

Sở hữu vé máy bay chỉ từ 149k

Thường áp dụng cho đường bay mới, hoặc nếu bạn đặt vé cách xa ngày bay cũng vẫn có cơ hội đặt vé máy bay chỉ 149k nhé.

 Bảng thông tin một số chương trình khuyến mại vé máy bay của các hãng nội địa

 

Nhận thông tin trực tiếp từ hãng hàng không

Thông thường, thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không chỉ được công bố trước vài ngày và thời gian xuất vé khuyến mãi cũng rất ngắn. Do đó để săn vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019 được thì cách hiệu quả nhất chính là đăng ký làm thành viên trên website của các hãng hàng không để khi có chương trình khuyến mãi các hãng sẽ gửi thông tin về chương trình trực tiếp qua e-mail của các thành viên. Do số lượng vé có hạn nên nếu người mua nhận được thông tin khuyến mãi càng sớm thì cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ càng cao.

Đặc biệt, một trong những điều cực kỳ quan trọng đó là khách hàng nên chuẩn bị sẵn những loại thẻ ngân hàng để khi tìm được vé máy bay giá rẻ trên website của các hàng hàng không thì sẽ đặt vé và thanh toán ngay lập tức. Bởi nếu chậm thanh toán thì khả năng sẽ không giữ được vé máy bay giá rẻ nữa.

 

 

So sánh giá vé của các hãng

Trong trường hợp cần phải mua vé gấp, người mua có thể truy cập vào website của hãng để xem giá vé rồi so sánh với nhau. Sau khi cộng thuế phí, người mua sẽ chọn được vé có giá thấp nhất của các hãng hàng không.

Để tìm được giá vé thấp nhất, hiện nay một số hãng hàng không nội địa có cung cấp công cụ hỗ trợ so sánh giá vé của cả tháng. Ví dụ, trang web của Vietjet có chức năng “tìm giá vé rẻ nhất” trên ô tìm kiếm. Nếu muốn tìm giá vé rẻ trong một tháng thì người mua nên chọn ô “tìm giá vé rẻ nhất”. Khi đó, giá vé của một tháng sẽ hiện ra để người mua có thể so sánh và lựa chọn ngày bay có giá vé rẻ nhất. Còn đối với Jetstar Pacific, người mua chọn mục “săn vé rẻ” ở vị trí đầu trang chủ của hãng này.

Khi đặt vé máy bay trên website của các hãng hàng không, người mua cần chú ý không chọn một số loại phí không bắt buộc như phí chọn chỗ ngồi, gợi ý đặt món ăn… Thông thường, trên giao diện thanh toán của hệ thống các hãng hàng không luôn để chế độ tự động cộng thêm các loại phí này.

 

 

Một số lưu ý khi săn vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019

 Để có thể săn vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019 thành công thì mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề như:

  • Chuẩn bị đầy đủ các thông tin: họ tên, giới tính, số điện thoại liên hệ, thời gian bay, nơi đến… Vì trong thời gian hãng tung vé máy bay giá rẻ, có rất rất nhiều người truy cập vào website hãng hàng không nên tình trạng nghẽn hệ thống rất hay xảy ra. Dù đang đặt sắp xong bạn cũng có thể bị nhảy ra ngoài trang chủ. Để không phải viết đi viết lại thông tin hành khách, hãy viết sẵn các thông tin cần thiết như trên ra Notepad hoặc file Word Office để chỉ cần copy paste cho nhanh.
  • Những thiết bị cần thiết để đối phó với tình trạng không truy cập được website của hãng như: Khi website của hãng bay quá tải, website sẽ báo lỗi bạn không truy cập được vào website. Bí kíp là mở website của hãng hàng không trên nhiều trình duyệt khác nhau (Firefox, Chrom,…) và trên nhiều thiết bị khác nhau (máy vi tính, điện thoại,…). Như vậy, vé máy bay giá rẻ sẽ có cơ hội cao nằm trong tay bạn.
  • Chuẩn bị sẵn chiếc thẻ thanh toán quốc tế: Vé máy bay giá 0 đồng, 9.000 đ… đều yêu cầu thanh toán ngay. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán như Visa, Master card, Amex… Nếu bạn không nhanh tay thanh toán, màn hình săn vé sẽ bị báo “phiên giao dịch đã kết thúc” và load lại trang từ đầu.

Ngoài ra, việc lựa chọn địa điểm có kết nối internet tốc độ cao cũng góp phần tăng tính thành công cho việc đặt vé máy bay của bạn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin, bí quyết giúp mọi người có thể dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019. Nếu còn thắc mắc vấn đề gì thì mọi người có thể liên hệ với Hotline 0902886522 để được đội ngũ nhân viên vé máy bay SP tư vấn, giải đáp cụ thể và nhiệt tình nhất.